Thời Gian Làm 8:00 - 20:00

hotline Tư Vấn Miễn Phí03.8558.1111

Chữa hẹp bao quy đầu ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa :

Hiện nay có rất nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu do đó mà không thể kéo phần da quy đầu xuống được mỗi khi dương vật cương cứng. Vì vậy, việc quan hệ tình dục đối với họ thật sự trở nên khó khăn. Nhiều trường hợp còn bị viêm nhiễm bao quy đầu do bị hẹp bao quy đầu không biết, hoặc không cẩn thận mỗi khi vệ sinh dương vật. Điều này vô tình tạo điều kiện cho nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm có cơ hội phát triển, biến chứng nặng hơn. Để không phải là nạn nhân của những trường hợp trên bạn nên đi chữa hẹp bao quy đầu càng sớm càng tốt. Với sự phát triển của y học, tại một số thành phố lớn hẹp bao quy đầu chữa rất dễ dàng. Và dưới đây, chúng tôi sẽ nêu lên phương pháp và một số địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

>Em bị rách bao quy đầu khi quan hệ có sao không?

>Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ phải làm sao?

 

Chữa hẹp bao quy đầu ở Thành Phố Hồ Chí Minh
Chữa hẹp bao quy đầu ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tốt và được rất nhiều người biết đến hiện nay đó là thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc phía trên quy đầu giúp quy đầu trở nên sạch sẽ hơn. Để thực hiện thủ thuật này một cách an toàn, tránh trường hợp xảy ra viêm nhiễm, nam giới nên chọn cho mình địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu đáng tin cậy, uy tín, chất lượng.

Và để biết đâu mới là địa chỉ mình nên tìm đến, bạn nên căn cứ vào môi trường y tế, đội ngũ y bác sĩ, chất lượng khám chữa bệnh, ý kiến phản hồi từ một số người bệnh đã thực hiện điều trị trước đó.

Nam giới cũng có thể đến Đa khoa Quốc tế HCM để chữa hẹp bao quy đầu. Tại phòng khám, các bác sĩ đã tiếp nhận khám, điều trị cho hàng nghìn nam giới khi mắc căn bệnh này. Theo như sự phản hồi thì đại đa số bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng về không chỉ kết quả điều trị mà còn về chất lượng phục vụ, các dịch vụ chăm sóc kèm theo.

Riêng về thủ thuật cắt bao quy đầu, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của nam giới trước khi đi vào phẫu thuật, bác sĩ sẽ khám, kiểm tra kỹ lưỡng mức độ hẹp như thế nào, có kèm theo viêm nhiễm gì không. Một số trường hợp bị viêm bao quy đầu vì vậy bắt buộc phải chữa viêm trước sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp có thể tiến hành cắt luôn, người bệnh về ngay trong ngày, chỉ cần kiêng cữ, chăm sóc theo sự chỉ định của bác sĩ tại nhà.

Khi tiến hành điều trị tất cả các bệnh không riêng gì hẹp bao quy đầu, các bác sĩ luôn tìm mọi phương án và đưa ra cho người bệnh phác đồ chữa trị tối ưu nhất sao cho có thể rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí chữa trị.

Một số ưu điểm khi thực hiện chữa hẹp bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế HCM bạn có thể tham khảo như:

-Thủ thuật do các bác sĩ, chuyên gia giỏi, kỹ thuật khéo léo, chuyên sâu trực tiếp thực hiện.

– Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối, cẩn thận bằng tia cực tím, đun sôi, sấy khô, phóng xạ,…

– Trong quá trình làm thủ thuật không gây cho người bệnh cảm giác đau đớn. Sau thủ thuật đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ. Trước khi ra về người bệnh được tư vấn cụ thể, rõ ràng.

– Chi phí làm thủ thuật hợp lý.

– Thủ tục khi tiến hành khám, điều trị bệnh được thực hiện nhanh gọn, đơn giản, không xảy ra tình trạng để người bệnh phải chờ đợi lâu.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (028) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

>>Nguyên nhân và cách khắc phục ngứa đầu dương vật ở nam giới